Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật đây?


Vào ngày sinh nhật của bạn gái bạn sẽ tặng món quà như thế nào ? Quà tặng sinh nhật bạn gái không phải nhưng những món quà bình thường mà nó còn phải có ý nghỉa đặc biệt :

1. PHIẾU QUÀ TẶNG

Nên tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là PHIẾU QUÀ TẶNG
Phiếu Quà Tặng
Nhiều người đã tặng cho bạn gái mình một phiếu quà tặng để nàng tự chọn món quà yêu thích. Một phiếu quà tặng mang ý nghĩa là bạn luôn lắng nghe và tôn trọng quyết định của nàng – Em hãy lựa chọn cho mình một món quà mà em thực sự thích nhé!
Gía trị của phiểu quà tặng sẽ nói cho cô ấy biết bạn là người hào phóng. 

2.  TRANG SỨC

Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là TRANG SỨC
Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là TRANG SỨC
Trang sức không phải nhất thiết phải là đắt tiền như kim cương trị giá hàng ngàn đô-la. Nó có thể là một cái gì đó như khuyên tai, vòng cổ hoặc vòng đeo tay. Phụ nữ thích đồ trang sức rất nhiều. Vì vậy đồ trang sức là một lựa chọn tốt để làm quà tặng bạn gái.
Kim cương thể hiện một ý nghĩa là thể hiện mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự sâu, mạnh mẽ và thân mật. Gửi tặng người phụ nữ một viên Kim Cương nghĩa là bạn muôn mối quan hệ được lâu dài, bền vững.
Nếu bạn gửi tặng cô ấy một chiếc Nhẫn nghĩa là bạn mong muốn trói người ấy cho cuộc đời bạn.
Nếu mối quan hệ của bạn và người ấy chưa đến mức độ được nêu ra tôi đề nghị bạn nên tặng khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, lắc chân sẽ là đủ đề bạn thể hiện cho người ấy biết về tình yêu của bạn dành cho người ấy.

3.  HOA

Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là HOA
HOA
Hầu hết phụ nữ đều yêu hoa. Đó là lý do ta nên dùng làm quà tặng bạn gái. Những bông hoa có thể thay lời bạn muốn gửi. Hoa khác nhau thể hiện những ý nghĩa và tầm quan trọng khác nhau, ý nghĩa còn được thể hiện qua số lượng hoa mà bạn gửi tặng.
Hoa đặc biệt là hoa hồng khi bạn tặng 3 hoa hồng có nghĩa “anh yêu em”. 11 hoa có nghĩa là “ em là người duy nhất của anh”. Bạn có thể lên google tìm thêm ý nghĩa về việc tặng hoa.
Không nhất thiết là Hoa hồng bạn nhé! Bạn hãy tặng bất cứ loại hoa nào mà cô ấy thích. Bạn cũng có thể suy nghĩ về việc tặng một chậu hoa nhỏ cho cô nàng của mình.

4. CHOCOLATE

Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là CHOCOLATE
CHOCOLATE
Chocolate là một món quà yêu thích cho người yêu, nó mang thông điệp là mối quan hệ ngọt ngào. Gửi tặng Chocolate có nghĩa là bạn muốn mối quan hệ được ngọt ngào và thân mật.
Như vậy bạn có thể chọn một món quà làm từ Chocolate để làm quà tặng bạn gái hay gửi tặng một thanh chocolate kèm theo món quà nhỏ… khi bạn muốn gửi đi thông thông điệp muốn một mối quan hệ hai bạn trở nên ngọt ngào và thân mật.

5.  NƯỚC HOA

Nên mua tặng quà gì cho bạn gái ngày sinh nhật – đó là NƯỚC HOA
 NƯỚC HOA
Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.
Nhưng bạn phải biết chắc chắn ràng nàng thích nước hoa loại nào. Nước hoa có mùi hương dịu nhè hay nồng nàng hay nam tính? Bạn cần phải biết sở thích cô ấy để có một lựa chọn phù hợp nhất!
nguồn 24h.com

1 nhận xét:

  1. Mình đang muốn tham khảo thêm những thông tin như trên, chắc bạn am hiểu về quà tặng cho nữ lắm, cám ơn bạn nhiều. Có gì tham quan blog mình giao lưu - keyword:
    mua qua tang ban gai

    Trả lờiXóa